Kinh nghiệm lập mưu hoạch bán đồ handmade trực tuyến

không những thếphổ quát người vì không sở hữu hướng đi đúng đắn, đồ mưu hoạch số đông, sản phẩm không với nét độc đáo, thiếu sự nhạy bén về thị phần dẫn đến phá sản. Dưới đây là một đôi san sớt sau phổ thông năm Nhận định thị phần này của độc giả Phú Đỗ mang độc giả VnExpress:
handmade-500-2279-1439356359.jpg
Bán đồ handmade trực tuyến  ưu điểm là giá thành đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh.Ảnh minh họa
đồ vật tri thức cho bản thân
chọn lựa mặt hàng: những sản phẩm handmade hết sức phong phú và thường sở hữu ý nghĩa riêng. Bạn cần hiểu rõ về cội nguồn sản phẩm, cách thức kết hợp màu sắc giữa các món quà để đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho các bạn.
- Kỹ năng khiến cho đồ handmade: Dù bạn khéo tay, từng tự làm cho phần nhiều đồ handmade nhưng để đáp ứng được thị phần, bạn cần mở rộng thêm các sản phẩm. Hãy tham dự những câu lạc bộ khiến đồ handmade hoặc trong khoảng học nhờ những video hướng dẫn trên Youtube.
- Nghệ thuật gói quà: 1 trong những điều thu hút khách hàng đến sở hữu những shop buôn bán đồ lưu niệm hay handmade hiện nay chậm tiến độ là cách thức gói quà. Trên thực tế những cửa hàng mang bí quyết gói quà độc đáo, sáng tạokhông đụng hàng đều thu hút hầu hết thanh niêndo vậy hãy thiết bị cho mình những kỹ năng gói quà riêng, diễn đạt sự sáng tạo, dấu ấn riêng của cửa hàng.
cách thức dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh: Điều này giúp bạn với thể ngoài mặt những tấm thiệp riêng, độc đáo với chèn logo, tên shop giúp shop online của bạn phát triển thành giỏi.
Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Đối tượng khách hàng: thị phần đồ handmade hiện giờ chia làm cho 2 cái là đồ bình dân và cao cấp mang đối tượng hướng đến khác biệt.
Đối sở hữu đồ bình dân, chi phí trong khoảng vài ngàn đến vài trăm, người dùng cốt yếu là học trò – sinh viên các trường trung học, đại học và 1 bộ phận dân công sở. Đặc điểm của những mẫu sản phẩm này là thuần tuýphổ thông, độc, dễ thương, với 1 số mặt hàng mang thể nói tới như thiệp, túi xách, ví, móc khóa...
Đối sở hữu đồ cao cấp, tầm giá thường từ vài triệu đến trăm triệu bởi vật liệu quý như đồ gốm sứ, lụa, trang sức gắn đá quý. Đối tượng các bạn chủ yếu là người sở hữu thu nhập ổn định, không những thế hình thức buôn bán này chính yếu dành cho người mang số vốn lớn.
xu thế
Phim ảnh thường gây ra những làn sóng săn mua đồ handmade. tỉ dụ như năm 2014, thị phần đồ handmade Việt ngả nghiêng mang sản phẩm dream catcher – bùa đuổi bắt giấc mơ trong khoảng 1 bộ phim. Hàng loạt cửa hàng ăn theo với những nhà cung cấp như bán sản phẩm, lớp hướng dẫn làm cho dreacm catcher... không những thế còn hàng loạt bộ phim tạo sức ảnh hưởng lớn như Avenger, Iron man, Transformer.... Bạn nên tham khảo để đưa ra các sản phẩm buôn bán thích hợp.
Truyện tranh: Cũng như phim ảnh, truyện tranh cũng thường tạo ra trào lưu đối với thanh niênvì thế, bạn  thể tạo ra những sản phẩm handmade lấy cảm hứng từ truyện như tượng nhân vật, kiếm... sau Đó đăng PR, giới thiệu lên những cộng đồng của những thành viên mê say truyện để nhận quan điểm phản hồi.
Âm nhạc: Âm nhạc cũng với ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn trẻđặc trưng là K-pop. những fan hâm mộ sẵn sàng cung cấp tiền chỉ để đeo đuổi khuynh hướng của thần tượng nhuộm tóc Hàn, cắt tóc Hàn, phong cách – mỹ phẩm Hàn.... Hãy nghiên cứu xem thiên hướng thời trang, phụ kiện nào đang được các đội ngũ nhạc Hàn ưa chuộng để lên ý tưởng kinh doanh cho cửa hàng.
Game online: 1 số game đang hot ngày nay cũng là nguồn cảm hứng to cho những shop kinh doanh đồ handmade.
Muốn nắm bắt các xu hướng này, bạn nên chịu thương chịu khó theo dõi những kênh thông báo về bạn trẻ nhằm thu thập được những thông báo bổ ích về thị hiếu của họ trước lúc người nào chậm triển khai sở hữu cộng ý tưởng triển khai trước.
lập kế hoạch kinh doanh:
- Vốn: Hình thức buôn bán đồ handmade trực tuyến ko mất giá thành thuê cửa hàng nên rất nhiều số vốn bỏ ra được đầu tư cho việc nhập nguyên liệu, thuê viên chức, website. Theo Phân tích của tôi, số vốn ban đầu bỏ ra thường rơi vào khoảng 7-8 triệu, ngoài ra bạn cần sở hữu giá tiền dự phòng trong 3 tháng đầu buôn bántuy nhiên sau một khoảng thời kì buôn bán, hoạt động bán hàng dần đi vào ổn định, bạn nên mở 1 cửa hàng.
- Nguồn hàng: Tại những tỉnh thành đều với những khu thị trấncửa hàng bán nguyên nguyên liệu làm cho đồ handmade. Tại Hà Nội bạn sở hữu thể tham khảo một số địa điểm như: vải bạt, vải da (phố Hà Trung), vải thô những chiếc (chợ Hôm, Ninh Hiệp,  Cửa Đông), giấy trang trí, giấy gấp origami, giấy nhũn nhặn (hàng Mã), vật liệuphương tiện khiến cho bánh (Thợ Nhuộm, Hàng Buồm...), màu vẽ, bút vẽ (các shop sắp trường Đại học Kiến trúc, Mỹ thuật Công nghiệp)... Ở TP HCM  chợ Đại quang Minh, chợ Bà Chiểu chuyên bán len, chợ Vườn Chuối bán vải, đa dạng shop trên đường Lê Văn Sỹ chuyên bán đất sét Nhật Bản...
- Đặt tên shop: Bạn nên lựa những chọn tên độc đáo, dễ nhớ, ngắn gọn, vui tai.
xây dựng fanpage: kinh doanh online hiện nay không thể thiếu fanpage, tuy nhiên không hề người nào cũng biết cách khai thác hiệu quả mạng  hội này. Chủ cửa hàng cần nghiên cứu kỹ lề thói người mua khi truy nã cập facebook để mang được chiến lược tiếp cận người dùng rẻ nhất. khảo sát ban bố cuối năm 2014 của G/O Digital -doanh nghiệp chuyên về marketing, nhãn hiệu của Mỹ cho thấy, mỗi cái status sở hữu hình ảnh nâng cao tính tương tác thêm 39%; dùng tượng trưng cảm xúc nâng cao lượng bình luận tới 33%. ngoài ra giờ post bài hiệu quả nhất là trong khoảng 8-9h; 11h-12h; 16h-17h và 21h-23h.
bề ngoài website: nếu bạn muốn hoạt động buôn bán của mình phát triển thành nhiều năm kinh nghiệm, việc xây dựng một website là điều cần yếu. Nó như là 1 tấm bưu thiếp online, giúp bạn sản xuất được đa dạng thông tin hơn, khắc phục được những nhược điểm lúc bán hàng trên mạng phố hội.

0 nhận xét: